Minggu, 11 Januari 2015

tempat wisata malangbong garut

Sự quyến rũ của những điểm du lịch ở thành phố Garut nằm trong vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng. Dong đã được biết đến kể từ khi một thời gian dài với một điểm đến phổ biến tour du lịch, trong đó núi Papandayan, nhiệt phòng tắm Cipanas, Indonesia cho đến khi đó. Từ thành phố Bandung, bạn có thể đến Dong với số dặm đi du lịch xa như 60 dặm.

Arrowroot là nổi tiếng với điển hình Quà tặng được gọi là thêm thành phố Garut. Ngoài thực phẩm, Dong cũng có một tên tuổi lớn trong thế giới của da thủ công. Một số quần áo sản phẩm từ da, chẳng hạn như một chiếc áo khoác và găng tay đã công nhận chất lượng của nó như là một trong tốt nhất của vùng Tây Java.

Rất nhiều điều mà có thể được thực hiện ở thành phố Garut, khác nhau, từ truy cập vào một số điểm tham quan, khám phá Dong Maranta Arundinacea ẩm thực, để mua sắm cho một loạt các sản phẩm da như giày dép, Áo khoác, vv.

Do vị trí của nó ở phía nam của Tây Java, sau đó Dong cũng có bãi biển với tầm nhìn ra toàn cảnh biển. Một trong những điểm nổi bật là bãi biển Santolo, có vị trí cách khoảng 3,5 giờ từ Trung tâm thành phố thành phố Garut.

Đọc cũng: 8 này du ngoạn ở Bandung nổi tiếng nhất



Du lịch hấp dẫn ở thành phố Garut
Dưới đây là một số điểm tham quan trong thành phố Garut của phổ biến nhất và thú vị để ghé thăm. Hầu hết các điểm đến du lịch tại thành phố Garut là một điểm thu hút tự nhiên quyến rũ.

Mount Papandayan ở thành phố Garut
Mount Papandayan ở thành phố Garut
1. mount Papandayan

Mount Papandayan là một ngọn núi lửa với độ cao 2.622 m trên mực nước biển và có một miệng núi lửa hoạt động. Các điểm tham quan thành phố Garut này có nét duyên dáng của nó trong một toàn cảnh đẹp tự nhiên, miệng núi lửa của núi, nơi cắm trại thú vị, cũng như đang trong công viên thiên nhiên.

Dự tất cả hay một số các hoạt động có thể được thực hiện, trong số những người khác, leo núi, đi bộ đường dài, nhiếp ảnh, và rừng giải trí. Điều này sẽ rất thích hợp cho những người bạn của những người yêu thiên nhiên tour du lịch thông qua rừng.

Mount Papandayan nằm ở làng Sirna Jaya và Sacred thơm Village, phó huyện của Indonesia, thành phố Garut, chỉ khoảng 15 dặm từ Trung tâm của thị xã, thành phố Garut. Trong các căn cứ của thiên nhiên này, đó cũng là một khu bảo tồn thiên nhiên cho lợi ích nghiên cứu của hệ thực vật và động vật.

Đọc cũng: sự quyến rũ của Lembang, Bandung ở Mt. Tangkuban Perahu

Ngày Cangkuang Temple
Ngày Cangkuang Temple
2. trên Cangkuang Temple

Đây là một ngôi đền Hindu ở thành phố Garut, ngôi đền này đã đứng vững kể từ những ngày Quốc Anh của Sunda Galuh Vương Quốc, tức là lần đầu tiên. Ngày Cangkuang đền nằm trong ngôi làng trên Cangkuang, Leles, thành phố Garut huyện.

Ngày Cangkuang Temple là một di sản văn hóa mà vẫn được bảo quản đến nay. Ngày Cangkuang Temple tên bắt nguồn từ tên của một ngôi làng, ngôi làng đó trên Cangkuang.

Tên của ngôi làng trên Cangkuang chính nó đến từ tên của một cây được gọi là ngày Cangkuang cây (Pandanus Furcatus) rằng có rất nhiều xung quanh ngôi mộ của các công chức của Thiên Sứ Arif Muhammad ông bà.

Nước nóng Cipanas Dong
Nước nóng Cipanas Dong
3. nhiệt phòng tắm Cipanas Dong

Khu du lịch nóng mùa xuân ở thành phố Cipanas Garut là một trong các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở thành phố Garut. Các điểm tham quan được luôn luôn đông đúc với khách truy cập. Bạn có thể tìm thấy nhiều khách sạn, nơi nghỉ chân, để có bungalow. Vị trí của Cipanas này mùa xuân nóng là không xa trung tâm thành phố, chỉ về Dong 6 km. bạn có thể dễ dàng đạt được điều đó trong vòng 15 phút.

Bể nước ở Cipanas chứa các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của cơ thể cũng như có chữa bệnh tài sản. Nước nóng nhiệt độ khoảng 37-46 ° c.

Các Bồn tắm ngoài trời, bạn có thể trẻ hóa cơ thể và nới lỏng cơ bắp cứng nhắc, cũng như đối với thư giãn. Trong khu vực của Cipanas Dong, bạn cũng có thể chọn để đi bộ đường dài và lượn tại Mount Thunder.

Có trong thành phố Garut, Indonesia
Có trong thành phố Garut, Indonesia
4. sau đó, Indonesia

Có là một hồ nước, Indonesia, bao quanh bởi các cánh đồng lúa và ngôi làng với dân số toàn cảnh thiên nhiên núi rất say đắm. Du lịch hấp dẫn ở thành phố Garut ngày này, bạn có thể tìm thấy nhiều hoạt động, chẳng hạn như leo chiếc bè tre, nước đi xe đạp, đi canoe, Câu cá, và máy bay phản lực trượt tuyết.

Một toàn cảnh đẹp tự nhiên là một điểm thu hút chính có, Indonesia, thành phố Garut surefire du lịch điểm đến ngày càng trở nên phổ biến như một điểm đến du lịch thu hút gia đình.

Một phương tiện công cộng hoàn chỉnh trong lĩnh vực du lịch sẽ đảm bảo rằng chuyến đi của bạn sẽ được thú vị vì có. Từ Trung tâm Dong, bạn sẽ đi du lịch xa như 13 dặm để có thể đạt được điều đó, Indonesia, hoặc đi du lịch khoảng 30 phút.

Miệng núi lửa trắng Telagabodas
Miệng núi lửa trắng Telagabodas
5. trắng miệng núi lửa Telagabodas

Nếu bạn muốn ghé thăm các điểm tham quan trong thành phố Garut được nạp, sau đó vẻ đẹp tự nhiên của da trắng miệng núi lửa Telagabodas là một thú vị nhất. Telagabodas có nghĩa là White Lake.

Ở những nơi Dong, bạn sẽ cảm thấy không khí núi trong vì vậy lành, xem những ngọn đồi xanh của Khalifa. Nói chung, vẻ đẹp của nó không phải là hoàn toàn khác với những gì có thể

tempat wisata garut sampireun | tempat wisata garut sampireun | tempat wisata garut sampireun

Tidak ada komentar:

Posting Komentar