Minggu, 11 Januari 2015

tempat wisata di malangbong garut

เสน่ห์ของแหล่งท่องเที่ยวการัตอยู่ในความเป็นธรรมชาติสวยงาม เสน่ห์ มีการรู้จัก arrowroot เนื่องจากนาน มีสถานท่องเที่ยวยอดนิยม ฝ่ายเขาปาปานดา ความร้อนโรงอาบน้ำ Cipanas อินโดนีเซียจนมี จากเมืองบันดุง คุณสามารถมาใน Arrowroot ด้วยระยะทางเดินเท่า 60 ไมล์ออกไป

Arrowroot มีชื่อเสียงของร้านของขวัญทั่วไปที่เรียกว่า dodol การัต นอกจากอาหาร Arrowroot ยังได้ชื่อใหญ่ในโลกของหนังยาน จำนวนเสื้อผ้าผลิตภัณฑ์จากผิว ถุงมือและเสื้อมีรู้จักคุณภาพที่ดีสุดของภูมิภาคชวาตะวันตก

สิ่งที่ทำในการัต ตั้งแต่จำนวนสถานที่ท่องเที่ยว การเยี่ยมสำรวจอาหาร Arrowroot Maranta Arundinacea ร้านขายหนังที่หลากหลาย มากเช่นรองเท้า เสื้อ ฯลฯ

ความสะดวกในทางตอนใต้ของชวาตะวันตก แล้ว Arrowroot มีชายหาดสามารถมองเห็นวิวทะเล หนึ่งในไฮไลท์คือหาด Santolo อยู่ประมาณ 3.5 ชั่วโมงจากเมืองการัต

อ่านอีก: 8 นี้ Sights ในบันดุงที่มีชื่อเสียงมากที่สุด



สถานที่ท่องเที่ยวในการัต
จำนวนแหล่งท่องเที่ยวในการัตนิยมมากที่สุด และน่าสนใจไปมีดังนี้ ส่วนใหญ่สถานที่ท่องเที่ยวในการัตเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่น่ารัก

เขาปาปานดาในการัต
เขาปาปานดาในการัต
1. ภูเขาปาปานดา

ปาปานดาภูเขาภูเขาไฟระดับความสูงของ 2.622 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และมีปล่องภูเขาไฟที่ใช้งานอยู่ สถานที่ท่องเที่ยวในการัตนี้มีเสน่ห์ของมันในความสวยงามธรรมชาติพาโนราม่า ปล่องของภูเขา ที่แคมป์ปิ้งเป็นที่น่าสนใจ ตลอดจนในสวนธรรมชาติ

บางกิจกรรมที่สามารถดำเนินการ ผู้อื่น เดินป่า เดินป่า ถ่ายภาพ และป่าพักผ่อนหย่อนใจ นี้จะเป็นที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติการท่องเที่ยวผ่านป่า

เขาปาปานดาตั้งอยู่ในหมู่บ้านจายา Sirna และ Sacred หอมหมู่บ้าน ตำบลของอินโดนีเซีย การัต เพียง 15 ไมล์จากศูนย์กลางของเมืองการัต ในเหตุผลของธรรมชาตินี้ มีธรรมชาติ earmarked สำหรับสถานวิจัยพืชและสัตว์

อ่านอีก: เสน่ห์ของเลมบาง บันดุงในภูเขาเปอ Perahu

ในวัด Cangkuang
ในวัด Cangkuang
บนวัด Cangkuang

นี้เป็นวัดฮินดูที่อยู่ในการัต วัดได้ยืนตั้งแต่วันราชอาณาจักรของซันดา Galuh เช่นครั้งแรก ในวัด Cangkuang ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านในอำเภอรัต Cangkuang, Leles

ในวัด Cangkuang เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่ยังคงรักษาไว้ถึงตอนนี้ ในวัด Cangkuang ชื่อมาจากชื่อของหมู่บ้าน หมู่บ้านที่บน Cangkuang

ชื่อของหมู่บ้านบน Cangkuang นั้นมาจากชื่อของต้นไม้เรียกแผนภูมิ Cangkuang (เตยโจกไหม) ที่มีจำนวนมากสถานสุสานของคนใช้ของมุหัมมัด Arif ปู่ย่าตายาย

เครื่องทำน้ำอุ่น Cipanas Arrowroot
เครื่องทำน้ำอุ่น Cipanas Arrowroot
3. ความร้อนอาบน้ำ Cipanas Arrowroot

พื้นที่ท่องเที่ยวน้ำพุร้อนในการัต Cipanas เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในการัต แหล่งเหล่านี้มักมีนักท่องเที่ยว คุณสามารถค้นหาโรงแรมใน อินน์ บังกะโลมี น่า Cipanas น้ำพุร้อนนี้อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง เกี่ยวกับ Arrowroot 6 กม.คุณสามารถเดินเดินภายใน 15 นาที

เครื่องทำน้ำอุ่นที่ Cipanas ประกอบด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ดีต่อสุขภาพของร่างกายรวมทั้งมีคุณสมบัติในการรักษา น้ำร้อนอุณหภูมิช่วงจาก 37 46 องศาเซลเซียส

ในกลางแจ้งร้อนอ่างอาบน้ำ คุณสามารถฟื้นฟูร่างกาย และปล่อยแข็งกล้ามเนื้อ เช่นส่วนพักผ่อนได้ ในพื้นที่ของ Cipanas Arrowroot คุณยังสามารถเลือกการเดินป่าและพาราไกลดิ้งที่เขาฟ้าร้อง

มีการัต อินโดนีเซีย
มีการัต อินโดนีเซีย
4. ถึง อินโดนีเซีย

มีทะเลสาบ อินโดนีเซีย ล้อมรอบ ด้วยนาข้าวและหมู่บ้านประชากรของภูเขาธรรมชาติพาโนราม่าที่ captivates ดังนั้น สถานที่ท่องเที่ยวในการัตในนี้ คุณสามารถค้นหากิจกรรมต่าง ๆ เช่นปีนเขาล่องแพไม้ไผ่ ขี่จักรยาน พายเรือแคนู ตกปลา และน้ำเจ็ทสกี

พาโนราม่าสวยงามตามธรรมชาติเป็นการเที่ยว อินโดนีเซีย สถานที่ท่องเที่ยว surefire รัตกำลังเป็นที่นิยมเป็นปลายทางท่องเที่ยวดึงดูดครอบครัว

สาธารณะอำนวยในการท่องเที่ยวจะให้แน่ใจว่า คุณจะสนุกสนานในการมี จากศูนย์ Arrowroot คุณจะเดินทางไกลที่ 13 ไมล์สามารถเดิน อินโดนีเซีย หรือการเดินทางประมาณ 30 นาที

ปล่องสีขาว Telagabodas
ปล่องสีขาว Telagabodas
5. ปล่องภูเขาไฟสีขาว Telagabodas

ถ้าคุณต้องการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในการัต จะโหลด แล้วความงามของธรรมชาติของสีขาวปล่อง Telagabodas ได้เป็นส่วนหนึ่งที่น่าสนใจ Telagabodas หมายถึง ทะเลสาบสีขาว

ในสถานเหล่านี้ Arrowroot คุณจะรู้สึกดังนั้นภูเขาอากาศ เนินเขาสีเขียวของการเที่ยวชม ทั่วไป ความสวยงามไม่ต่างกันมากกับสิ่งที่สามารถ

tempat wisata garut sampireun | tempat wisata garut sampireun | tempat wisata garut sampireun

Tidak ada komentar:

Posting Komentar